เพราะเรามองว่าความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีและความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านเป็นสิ่งสำคัญในการยกระดับคุณภาพงานบริการ ทีมงานของ Smart Boom จึงให้ความสำคัญกับการเรียนรู้และฝึกอบรมอยู่เสมอ เพื่อส่งมอบบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าของเรา
ผู้บริหารระดับสูง Denyo Japan เยี่ยมชมสมาร์ทบูม
ผู้บริหารระดับสูงจาก Denyo Japan ได้เข้ามาเยี่ยมชมการทำงานและศึกษาการอบรมด้านเทคนิคของ Denyo ณ สมาร์ทบูม ซึ่งถือเป็นโอกาสอันดีในการแลกเปลี่ยนความรู้และประสบการณ์ตรงจากผู้ผลิต
อบรม Denyo Products โดย Denyo Japan
ทีมงาน Smart Boom ได้รับการฝึกอบรมอย่างละเอียดเกี่ยวกับสินค้าและเทคโนโลยีของ Denyo ตรงจากผู้เชี่ยวชาญของ Denyo Japan ทำให้เรามั่นใจในความรู้ความสามารถในการให้คำแนะนำและดูแลอุปกรณ์ต่าง ๆ ได้อย่างถูกต้อง
ศึกษาดูงานบริษัท Denyo ที่ประเทศเวียดนาม
เราได้เดินทางไปยังบริษัท Denyo ที่เวียดนามเพื่อแลกเปลี่ยนองค์ความรู้ เทคโนโลยี และกระบวนการทำงาน โดยนำประสบการณ์ที่ได้รับกลับมาปรับใช้เพื่อพัฒนาการบริการในทุกมิติ
อบรมรถกระเช้า Dingli โดย Dingli China
นอกจากผลิตภัณฑ์ Denyo แล้ว ทีมงาน Smart Boom ยังได้เข้าร่วมการอบรมด้านเทคนิคและมาตรฐานความปลอดภัยของรถกระเช้า Dingli จากผู้เชี่ยวชาญของ Dingli China ซึ่งช่วยให้เรามีความเชี่ยวชาญยิ่งขึ้นในการดูแลและให้คำปรึกษาด้านการใช้งานรถกระเช้าอย่างมืออาชีพ
ทั้งหมดนี้สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของ Smart Boom ในการลงทุนด้านการฝึกอบรมและพัฒนาความรู้ของทีมงานอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้เราสามารถส่งมอบบริการที่ยอดเยี่ยมและตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ทั้งในปัจจุบันและอนาคต